Hỗ trợ truyền thông quảng cáoCông ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn Đăng vào 06/01/2025 bởi Admin Tags: Bài viết liên quan Phát triển chăn nuôi bền vững gắn với tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường Chăn nuôi hiện chiếm tỷ trọng gần 50% cơ cấu nội ngành Nông nghiệp của tỉnh Thái Nguyên. Với mục tiêu tái cơ cấu ngành Nông nghiệp, đặc biệt là chuyển đổi cơ cấu vật nuôi theo hướng phát triển vật nuôi có năng suất, chất lượng, giá trị kinh tế cao, thời gian qua,... Trạm Y tế xã Mường Lang: Góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng vùng khó khăn Nằm cách trung tâm huyện Phù Yên 32 km, xã Mường Lang thuộc vùng III – một vùng đặc biệt khó khăn. Với địa hình phức tạp, giao thông đi lại gặp nhiều trở ngại, Mường Lang đối mặt với nhiều thách thức trong việc phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt là... Kỷ nguyên ESG: Cơ hội nào để doanh nghiệp Việt bứt phá thương hiệu? gày nay, thương hiệu không còn gói gọn trong nhận diện logo hay slogan hấp dẫn, mà phải là câu chuyện doanh nghiệp kể với khách hàng. Người tiêu dùng, nhà đầu tư và đối tác ngày càng quan tâm đến cách một doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm với xã hội và môi trường.... BQL dự án đầu tư xây dựng huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) Công ty xi măng Long Sơn Công ty TNHH Nguyên Phú